Xe gom rác Nam Định - Công ty TNHH MTĐT Hưng Phát

23/6/2017

Nam Định mảnh đất vùng đồng bằng ven biển với địa hình gần biển nên nền kinh tế mũi nhọn được Nam Định tập trung phát triển là kinh tế biển, không chỉ mạnh về biển, Nam Định còn được biết đến với nền sản xuất nông nghiệp phát triển là vựa lúa của cả nước, nổi tiếng nhất phải kế đến giống lúa thơm Hải Hậu mà không ở nơi nào có được.Đất Nam Định cũng được biết đến với những con người hiếu học, thành công rạng rỡ. 

Địa hình chính của Nam Định chia thành 3 loại:

  • Đồng bằng thấp trũng: gồm các huyện Vụ Bản, Ý Yên, Mỹ Lộc, Nam Trực, Trực Ninh, Xuân Trường. Đây là vùng có nhiều khả năng thâm canh phát triển nông nghiệp, công nghiệp dệt, công nghiệp chế biến, công nghiệp cơ khí và các ngành nghề truyền thống.
  • Đồng bằng ven biển: gồm các huyện Giao Thủy, Hải Hậu và Nghĩa Hưng; có bờ biển dài 72 km, đất đai phì nhiêu, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế tổng hợp ven biển.
  • Trung tâm công nghiệp – dịch vụ thành phố Nam Định: có các ngành công nghiệp dệt may, công nghiệp cơ khí, công nghiệp chế biến, các ngành nghề truyền thống, các phố nghề… cùng với các ngành dịch vụ tổng hợp, dịch vụ chuyên ngành hình thành và phát triển từ lâu. Thành phố Nam Định là một trong những trung tâm công nghiệp dệt, công nghiệp nhẹ của cả nước và trung tâm thương mại - dịch vụ phía Nam của đồng bằng sông Hồng. TP Nam Định là đô thị lớn thứ ba trên toàn miền Bắc chỉ sau Hà Nội và Hải Phòng từ xưa đến nay.

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Chuyên cung cấp dịch vụ môi trường đô thị công ích ( duy trì cây xanh đô thị, duy trì vệ sinh môi trường đô thị), vận chuyển rác thải sinh hoạt không độc hại, cung cấp cây xanh đô thị các loại,các dịch vụ trồng, chăm sóc cây xanh đô thị, phá dỡ công trình chuẩn bị mặt bằng, và cũng là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp sản phẩm xe gom rác trên địa bàn toàn quốc với giá cả rẻ nhất, chất lượng nhất.

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại : 0222 3 859 599 hoặc 0989 288 583

Website: http://moitruongdothihungphat.vn   Email: [email protected]

Xem thêm bài viết khác cùng chuyên mục:

Xe gom rác tại Hà Nội-Công Ty TNHH MTĐT Hưng Phát

Xe gom rác tại Hưng Yên - Công ty TNHH MTĐT Hưng Phát

Xe gom rác tại Vĩnh Phúc - Công ty TNHH MTĐT Hưng Phát

Xe gom rác tại Hải Dương - Công ty TNHH MTĐT Hưng Phát

Bản đồ công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát