Xe gom rác tại Hưng Yên - Công ty TNHH MTĐT Hưng Phát

9/6/2017

Đôi nét về đất và con người Hưng Yên. 

Hưng Yên là tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ giữa ba thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, giáp các tỉnh Hà Nam, Thái Bình, Hải Dương. Là tỉnh  nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, cũng là một trong hai tỉnh Bắc bộ có địa hình hoàn toàn đồng bằng, không có rừng, núi,  không giáp biển. Độ cao đất đai gần như đồng đều, địa hình rất thuận lợi cho nông nghiệp, công nghiệp và giao thông vận tải để phát triển kinh tế.

Các khu công nghiệp mọc lên nhanh chóng là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường, rác thải tăng nhiều khi mà lượng người, lượng công nhân ngày càng tăng đến sống và làm việc tại các khu công nghiệp. Bên cạnh đó các làng nghề cũng góp phần không nhỏ trong việc làm gánh nặng về môi trường ngày càng tồi tệ.

Giải pháp được đưa ra trước mắt là xử lý rác thải sinh hoạt bằng cách thu gom vận chuyển đến bãi xử lý, hiện nay ở Hưng Yên chưa có nhà máy xử lý rác thải, rác thải hàng ngày được đưa ra các công ty xử lý ở Hải Dương và các vùng lân cận. Vấn đề ô nhiễm nước sạch được xử lý bằng các nhà máy xử lý nước thải, nói đến chế phẩm trong quá trình sản xuất nông nghiệp ( thuốc trừ sâu...), đã có thời gian trên các cánh đồng phủ đầy vỏ của thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ các loại vất ngổn ngang. Chính quyền địa phương chỉ biết nhắc nhở, còn đâu dựa vào ý thức của người dân. Hiện nay tình trạng này gần như không còn, khi ngay trên chính các đường ruộng mọc lên các thùng được xây bằng xi măng chắc chắn là nơi người dân tập kết vỏ chế phẩm sinh học các loại rồi có công nhân môi trường đi thu gom.

Xe gom rác giúp ích gì cho việc thu gom rác thải?

Việc thu gom rác thải  nhất là rác thải sinh hoạt hàng ngày phải đảm bảo sạch,  vệ sinh môi trường được công nhân ( lao công) đẩy đi khắp các đường phố để thu gom. Với địa hình bằng phẳng nên việc sử dụng xe gom rác khá thuận lợi, mặt khác với tuy các khu công nghiệp nhiều, nhưng so với bình quân đầu người trên diện tích ở không quá nhỏ, chính vì vậy mà đô thị tại Hưng Yên không quá chật hẹp, việc di chuyển xe gom rác cũng dễ dàng hơn.

Xe gom rác và tác dụng thúc đẩy Hưng Yên xanh như thế nào?

Vì một Hưng Yên xanh, một môi trường đáng sống, việc sử dụng xe gom rác để thu gom rác có rất nhiều cái lợi, góp phần cải tạo vệ sinh môi trường.

Tại sao Hưng Yên lại chọn công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát làm nhà cung cấp sản phẩm xe gom rác?

- Sản phẩm đúng thông số, chất lượng tốt

- Uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường đô thị công ích

- Là đơn vị trực tiếp sản xuất không qua khâu thương mại, đảm bảo giá thành rẻ nhất.

- Xe gom rác Hưng Phát đã trở thành thương hiệu.

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website : http://moitruongdothihungphat.vn   Email: [email protected]

Điện thoại: 0222 3 859 599

>>Xem thêm bài viết khác

Xe gom rác tại Bắc Ninh

Xe gom rác tại Vĩnh Phúc

Xe gom rác tại Hải Dương

Xe gom rác tại Bắc Giang.