Xe gom rác tại Hải Dương - Công ty TNHH MTĐT Hưng Phát

29/5/2017

Lịch sử ra đời của tỉnh Hải Dương

Xuất xứ tên gọi Hải Dương: Hải là miền duyên hải, vùng đất giáp biển (Hải Dương xưa bao gồm một miền đất rộng lớn kéo dài từ Hưng Yên đến vùng biển Hải Phòng) Dương là ánh sáng, ánh mặt trời. Hải Dương nằm ở phía đông kinh thành Thăng Long. Hướng Đông cũng là hướng mặt trời mọc. Vì vậy Hải Dương có nghĩa là "ánh mặt trời biển Đông" hay "ánh sáng từ miền duyên hải (phía đông) chiếu về". Tên gọi Hải Dương chính thức có từ năm 1469.

Sự phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng về không gian và kết cấu hạ tầng đô thị đã tạo ra động lực to lớn, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Hải Dương đóng góp tỉ trọng GDP với mức tăng trưởng kinh tế  nằm trong tốp các địa phương có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực. Trong cơ cấu kinh tế chung của tỉnh, công nghiệp, thương mại, dịch vụ ngày càng chiếm tỷ trọng lớn, giảm dần tỷ trọng nông nghiệp.

Tại sao xe gom rác lại là nhu cầu cần thiết để thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt tại Hải Dương?

Khi cơ cấu phát triển kinh tế thay đổi, nông nghiệp dần nhường chỗ cho công nghiệp, dân số tăng nhanh do nhu cầu thu hút nhân công tại các khu công nghiệp, kéo theo lượng dân sinh sống trên địa bàn tăng cao. Các khu dân cư cũng vì thế mà tăng, lượng rác thải sinh hoạt xả ra môi trường lớn ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường sống của người dân.

Cứ thứ tưởng tượng, hàng ngày lượng rác thải sinh hoạt xả ra ngoài môi trường sống, trên các tuyến đường, tuyến phố không được thu gom vận chuyển, chuyện gì sẽ xảy ra???

Xe gom rác ra đời do nhu cầu thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt tại các khu dân cư, đô thị!

Dòng xe gom rác đẩy tay thủ công ra đời với mục đích thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt bằng phương pháp thủ công, do công nhân đẩy đến các tuyến đường, phố, khu dân cư, khu đô thị xúc rác lên xe gom, vận chuyển ra xe chuyên dụng để chở về bãi xử lý theo quy định. 

Với mọi loại địa hình, xe gom rác dưới sự điều khiển của người công nhân dễ dàng cho việc thu gom, vận chuyển. Việc thu gom, vận chuyển được thực hiện thường xuyên, hàng ngày không để ùn ứ rác thải sinh hoạt làm môi trường sống của người dân được cải thiện đáng kể.

Cam kết về sản phẩm xe gom rác do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát trực tiếp sản xuất và cung cấp:

- Xe gom rác có thông số kỹ thuật chuẩn, các bộ phận chắc chắn, thùng - khung xe đảm bào độ cứng, bền, trục xe đảm bảo độ trơn tru khi di chuyển, bánh xe đúc liền ít bị yếu tố tác động bên ngoài ảnh hưởng.

- Do cũng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường đô thị, sản phẩm xe gom rác do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát trực tiếp sản xuất phục vụ cho cả dịch vụ công ty cung cấp nên phải đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

- Giá của xe gom rác đã bao gồm thuế VAT, và vận chuyển trong vòng 50 km

- Khi mua từ 05 sản phẩm cùng loại còn được hưởng thêm ưu đãi về giá.

Giá xe gom rác do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát sản xuất cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

Mọi thông tin liên hệ ngay: Mrs Hường 0989288583 hoặc 0222 3 859 599 để có được báo giá chi tiết cho từng sản phẩm

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http://moitruongdothihungphat.vn   Email: [email protected]

Bài viết liên quan:

Xe gom rác tại Bắc Ninh

Xe gom rác tại Bắc Giang