Xe gom rác tại Vĩnh Phúc - Công ty TNHH MTĐT Hưng Phát

31/5/2017

Hiện trạng môi trường ở Vĩnh Phúc

* Hiện trạng môi trường đô thị


Với tốc độ đô thị hoá nhanh làm gia tăng về dân số khiến cho khối lượng chất thải phát sinh ở đô thị tăng lên nhanh, đặc biệt là rác thải sinh hoạt và nước thải. Vẫn biết sự phát triển công nghiệp đã và đang đóng góp rất lớn vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội chung của toàn tỉnh nhưng quá trình phát triển công nghiệp cũng đang làm suy thoái môi trường. Làm mất cân bằng sinh thái ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân.

•Hiện trạng môi trường nông thôn


Với khu vực nông thôn, hoạt động chăn nuôi phát triển nhanh và mạnh, lượng nước thải và chất thải rắn sinh hoạt, chất thải chăn nuôi gia tăng nhanh nhưng chưa có biện pháp xử lý kịp thời và đúng đắn là nguy cơ tiềm ẩn  gây ra dịch bệnh cho người và vật nuôi. Việc lạm dụng các hoá chất nông nghiệp (thuốc trừ sâu, phân bón hoá học, thuốc diệt cỏ...) trong canh tác còn diễn ra rất phổ biến ở nhiều nơi đã đang và sẽ làm suy thoái chất lượng môi trường, môi trường đất, nước, không khí nếu không có biện pháp xử lý hữu hiệu.

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Chuyên cung cấp các dịch vụ môi trường đô thị công ích (duy trì vệ sinh môi trường, duy trì cây xanh), phá dỡ chuẩn bị mặt bằng thi công, thu gom vận chuyển rác thải sinh hoạt, cung cấp cây xanh đô thị các loại, sản xuất xe chuyên dụng (xe gom rác đẩy tay thủ công), thùng rác công cộng nhập khẩu....

Điện thoại: 0222 3 859 599

Địa chỉ : Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http://moitruongdothihungphat.vn   Email: [email protected]