Xe gom rác Sơn Động, Bắc Giang

27/11/2017

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ môi trường công ích, sản xuất và cung cấp sản phẩm xe gom rác chuyên dụng trên địa bàn toàn quốc. Mẫu xe gom rác cung cấp cho thị trường chủ yếu là 2 mẫu XG 97 -400 LXG 500- 500L, cả hai mẫu này đều được nghiên cứu sao cho phù hợp với sức của người công nhân..

Sản phẩm xe gom rác cung cấp cho địa bàn huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang

Với địa bàn nằm trong ngã ba giao thương giữa Bắc Giang, Lạng Sơn, Quảng Ninh lại là nơi tập trung của nhiều doanh nghiệp công ty nhỏ có, vừa có, lớn có nên Sơn Động thu hút rất nhiều lượng người từ các địa bàn lân cận đến làm việc. Việc dân số tăng lên làm cho gánh nặng về tình hình môi trường cũng tăng đáng kể. Nếu ngày xưa với lượng dân thưa thớt, chất thải sinh hoạt hàng ngày không nhiều thì việc ùn tắc rác tại các khu dân cư hầu như không xảy ra thì nay, dân số tăng cũng làm lượng rác thải sinh hoạt tăng, hàng ngày từng túi, từng bịch rác thải sinh hoạt được đưa ra đường gây mất mỹ quan đô thị. Chính điều đó đã thúc đẩy công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát sản xuất và cung cấp sản phẩm xe gom rác giúp thu gom, vận chuyển rác thải sinh hoạt đến nơi quy định, đến bãi xử lý để xử lý triệt để.

Hai mẫu xe gom rác chủ yếu được cung cấp cho địa bàn huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang

Những công nhân đi thu gom rác thường là phụ nữ, với thiết kế phù hợp với sức những nữ công nhân, công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát sản xuất và cung cấp hai mẫu xe gom rác XG 97 -400L và XG 500-500L cho thị trường huyện Sơn Động. Giúp công việc của các nữ công nhân được hoàn thành tốt và giữ được sức khỏe người lao động.

mẫu xe gom rác XG 97 -400l

Mẫu xe gom rác XG 97 -400L và các bộ phận thay thế cung cấp cho huyện Sơn Động

sản phẩm xe gỏm rác XG 500 -500l

Mẫu xe gom rác XG 500 -500L và các bộ phận thay thế cung cấp cho huyện Sơn Động

Ngoài việc cung cấp thành phẩm xe gom rác hoàn chỉnh, công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát cũng cung cấp các bộ phận rời thay thế giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mua mới, trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát, quý khách còn được cung cấp các dịch vụ bảo hành 6 tháng cho sản phẩm.

Cung cấp sản phẩm xe gom rác cho các địa bàn huyện Việt Yên, Tân Yên, Yên Dũng, Lạng Giang, Lục Nam, Hiệp Hòa, Lục Ngạn, Thành phố Bắc Giang và Huyện Sơn Động, công ty còn cung cấp sản phẩm xe gom rác cho các địa bàn huyện, thị trấn các tỉnh như: Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình.... 

Giá cung cấp là giá nhà sản xuất, do đơn vị trực tiếp và sản xuất không qua khâu trung gian, mang đến cho những địa phương có nhu cầu sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

>>Xem thêm

* Thông số chuẩn của xe gom rác

* Thùng rác composite

* Thùng rác HDPE

* Dịch vụ môi trường công ích

* Cung cấp giống cây xanh đô thị

=====================================

Thông tin liên hê:

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http://moitruongdothihungphat.vn      Email: [email protected]

Điện thoại phòng kinh doanh: 0989288583 - 0222 3 859 599

======================================================================

Tìm đường đi