Thùng rác nhựa Hà Nam

27/4/2019

Cũng như nhiều tỉnh thành khác, Hà Nam đang từng ngày thay đổi, bộ mặt nông thôn đổi mới từng ngày. Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng lên cũng là lúc nhìn lại những chặng đường phát triển, môi trường sống được cải thiện ra sao.

Bộ mặt nông thôn ngày càng xanh - sạch - đẹp

Không khó để bắt gặp những hình ảnh đẹp trên các tuyến phố, đường thể hiện sự văn minh đổi thị  Trên các tuyến đường nhờ sự quản lý và ý thức của người dân không còn tình trạng rác thải bừa bãi khi mà người dân đã có ý thức trong việc vất rác: vất rác theo giờ thu gom rác của công nhân vệ sinh môi trường, lắp đặt thùng rác công cộng có 2 ngăn chứa giúp phân loại rác tại nguồn tránh tình trạng rác hỗn độn vừa gây ô nhiễm và vừa lãng phí.

Hiệu quả của việc đặt thùng rác nhựa nơi công cộng

Với chất liệu  được sử dụng có tính chất: tuổi thọ dài, khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết, khả năng chịu va đập và nhiệt độ cao, thùng rác nhựa Composite và thùng rác nhựa HDPE là lựa chọn được ưu tiên. Không giống như thùng rác bằng tôn, thép, inox dễ bị ăn mòn, thùng rác nhựa ngoài việc dễ tạo hình, màu sắc đa dạng còn có độ bền cao.

Với giá thành chấp nhận được, độ bền cao, nhiều kiểu dáng và màu sắc cũng được coi là nét văn minh đô thị.

Thùng rác nhựa nơi công cộng- nét văn minh đô thị

Để nâng cao hiệu quả sử dụng của thùng rác công cộng thì bên cạnh việc lựa chọn thùng rác có màu sắc, kiểu dáng phù hợp thì việc bố trị vị trí đặt thùng rác hợp lý là yếu tố quan trọng. Từ đó ý thức của người dân cũng được nâng lên, văn minh đô thị được duy trì.

Chung tay bảo vệ môi trường đồng nghĩa với việc bảo vệ sự sống của chính chúng ta.

 Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát – vì sự sống xanh

Chuyên sản xuất và cung cấp thùng rác nhựa và xe gom rác thủ công, các dịch vụ môi trường đô thị công ích.

Địa chỉ: thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh

Điện thoại: phòng kinh doanh 0989288583/ 0364221333 – 02223 859 599

Website: http://moitruongdothihubgphat.vn    Email: [email protected]

>> Xem thêm bài viết:

>> Tìm đường đi