Thùng rác nhựa ngoài trời

4/5/2018

Thùng rác nhựa ngoài trời là sản phẩm gọn, với nhiều mẫu mã vừa là vật để chứa rác vừa có tác dụng như một vật trang trí. Vì đặt ngoài trời, nên vật liệu thiết kế của thùng rác cũng phải yêu cầu cao như: chống chịu được tác động của ánh nắng mặt trời, tác động ngoại lực, .... chính vì vậy mà nguyên vật liệu để thiết kế cũng đòi hỏi phải tốt. Hiện nay, phổ biến sản xuất thùng rác nhựa có 2 nguyên liệu chủ yếu: nhựa HDPE và nhựa Composite.

1. Thùng rác nhựa ngoài trời sử dụng nguyên liệu nhựa HDPE:

Đặc tính cơ bản của thùng rác sử dụng nguyên liệu nhựa HDPE:

Một là, thùng rác được làm bằng nguyên liệu  HDPE cực kì bền, chịu đựng được rất tốt trong môi trường những chất lỏng cũng như dung dịch, chất thải vô cơ, hữu cơ. Nó không bị thể rỉ và không bị tác động dưới các dung dịch như muối, axít và kiềm, kể cả trong nước mưa axít cũng vẫn không làm ảnh hưởng tới các sản phẩm thùng rác  HDPE này.

Hai là, HDPE có sự chịu đựng hoàn hảo đối với ánh sáng mặt trời cùng nhiệt độ môi trường của thùng rác HDPE rất ưu việt, sản phẩm không bị cơ lý hoá, lão hóa khi ống HDPE thi công lâu ngày dưới tác động mạnh tia cực tím  mặt trời.

Ba là, dù ở nhiệt độ cực thấp dưới – 40oC thùng HDPE vẫn sẽ giữ nguyên được sự chịu áp cũng như độ va đập tốt hơn hẳn so với các thùng nhựa khác. Thùng rác HDPE cũng chcó khả năng chịu lửa rất ưu việt. Khi bị tác động bởi ngọn lửa, thùng nhựa HDPE khó bắt lửa, sản phẩm chỉ mềm đi và có chút ít biến dạng. Nhiệt độ để sản phẩm ống bắt lửa của nhựa HDPE là cực cao những 327oC

Bốn là, thùng rác HDPE có những đặc tính có thể uốn dẻo rất lớn và có thể chịu biến dạng nhiều dưới loại tải cao.

thùng rác nhựa ngoài trời

Các mẫu thùng rác nhựa ngoài trời sử dụng nguyên liệu nhựa HDPE

2. Thùng rác nhựa ngoài trời sử dụng nguyên liệu nhựa Composite:

Compsite là vật liệu được tổng hợp nên từ hai hay nhiều loại vật liệu khác nhau, nhằm mục đích tạo nên một vật liệu mới, ưu việt và bền hơn so với các vật liệu ban đầu. Vật liệu composite  bao gồm có vật liệu nền và cốt. Vật liệu nền đảm bảo việc liên kết các cốt lại với nhau, tạo cho vật liệu gồm nhiều thành phần có tính nguyên khối, liên tục, đảm bảo cho composite độ bền nhiệt, bền hoá và khả năng chịu đựng khi vật liệu có khuyết tật. Vật liệu nền của composite có thể là polyme, các kim loại và hợp kim, gốm hoặc các bon. Vật liệu cốt đảm bảo cho composite có các mođun đàn hồi và độ bền cơ học cao. Các cốt của composite có thể là các hạt ngắn, bột, hoặc các sợi cốt như sơi thuỷ tinh, sợi polyme, sợi gốm, sợi kim loại và sợi các bon,…Về mặt đặt bài toán của cơ học, người ta còn định nghĩa vật liệu composite là vật liệu mà tính chất của nó phụ thuộc vào toạ độ.

Ưu điểm lớn nhất của composite là có thể thay đổi cấu trúc hình học, sự phân bố và các vật liệu thành phần để tạo ra một vật liệu mới có độ bền theo mong muốn. 

mẫu thùng rác nhựa ngoài trời composite

Các mẫu của thùng rác ngoài trời nguyên liệu Composite giống loại sử dụng nhựa HDPE

Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, nên sản phẩm thùng rác nhựa ngoài trời do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát cung cấp luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất.

>>Xem thêm các bài viết khác:

THÙNG RÁC HDPE - BỀN VỚI THỜI GIAN

ĐƠN VỊ CUNG CẤP THÙNG RÁC HDPE SỐ LƯỢNG NHIỀU

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP THÙNG RÁC CÔNG CỘNG

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát

Địa chỉ : Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http://moitruongdothihungphat.vn    Email: [email protected]

Điện thoại: 0222 3 859 599, điện thoại phòng kinh doanh: 0989 288 583

Tìm đường đi