Cung cấp thùng rác HDPE số lượng nhiều

27/4/2018

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường công ích, với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung ứng các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến lĩnh vực môi trường cũng như góp phần thay đổi diện mạo, môi trường cho nhiều địa phương. Với phương châm hoạt động: Vì sự sống xanh, công ty luôn luôn mong muốn góp sức cho công cuộc cải tạo đời sống của người dân, mang đến cho người dân những lợi ích thiết thực.

Thùng rác HDPE là sản phẩm mà công ty cung cấp

Với chất liệu nhựa HDPE bền với thời gian, có sức chống chịu với điệu kiện môi trường khắc nghiệt mà tuổi thọ vẫn dài, được ứng dụng cho các sản phẩm thùng rác nhựa được đặt ngoài trời. Với màu sắc đa dạng, thùng rác hiện nay vừa là vật trang trí giúp đẹp cảnh quan, vừa là sản phẩm giúp người dân ý thức trong việc vất rác đúng nơi quy định.

cung cấp sản phẩm hdpe số lượng lớn

Các mẫu thùng rác HDPE công ty MTĐT Hưng Phát cung cấp

Lợi ích của việc sử dụng thùng rác nơi công cộng

Với nhiều khu dân cư đông đúc, lượng rác hàng ngày phát sinh ra là rất lớn nhưng với người dân lại chưa có ý thức vất rác đúng nơi quy định nên rất cần đặt ở khu dân cư các thùng rác công cộng, giúp người dân nâng cao ý thức trong việc vất rác cũng như việc giữ gìn vệ sinh chung.

lợi ích của việc sử dụng thùng rác công cộng

Đặt thùng rác tại nơi công cộng là góp phần bảo vệ môi trường

Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, chúng tôi hi vọng những sản phẩm chúng tôi mang đến cho người dân là sản phẩm chất lượng nhưng giá thành tốt nhất.

>>Xem thêm bài viết khác

Thùng rác trở thành vật phong thủy

Thùng rác di động được đặt ở những vị trí nào?

Thùng rác xanh công cộng

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0989 288 583 - 0222 3 859 599

Website: http://moitruongdothihungphat.vn       Email: [email protected]

Tìm đường đi