Thùng rác di động

28/9/2017

Đặc điểm của thùng rác di động:

Do trực tiếp chịu ảnh hưởng của môi trường, khi thùng rác được đặt ngoài trời trong nhiều giờ và liên tục nên chất liệu làm ra thành phẩm thùng rác phải là chất liệu bền, chịu được tác động ngoại lực và yếu tố môi trường.

Nguyên liệu thường dùng để sản xuất thùng nhựa di động được chọn là chất liệu HDPE và Composite, hai nguyên liệu này đáp ứng được yếu tố về ngoại lực tác động và kết cấu bền vững giúp sản phẩm ít bị biến dạng.

Ưu điểm khi lựa chọn thùng rac di động

Với đường phố, khu đô thị việc đặt các thùng rác di động giúp nâng cao ý thức của người dân không vứt rác bừa bãi, phân loại được rác ngay tại nguồn. 

Bên cạnh việc chứa rác, hiện nay thùng rác di động còn được ứng dụng thêm vào việc tạo cảnh quan với màu sắc và hình dáng thân thiện.

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - đơn vị cung cấp thùng rác di động các loại

Tại công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát, ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ về môi trường đô thị công ích chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm, phương tiện và các dịch vụ kèm theo như: xe gom rác công cộng, thùng rác công cộng, dịch vụ cho thuê máy xúc, máy cẩu, tưới nước rửa đường....

Thùng rác công cộng do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát cung cấp còn được công ty sơn màu theo nhu cầu của khách hàng với các màu sắc hợp phong thủy.

Liên hệ phòng kinh doanh: 0989 288 583 ( Mrs Hường) - 0222 3 859 599

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Tìm đường đi đến công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát