.Dịch vụ tưới nước rửa đường, tưới cây xanh tại KCN Quang Châu, Bắc Giang

8/5/2019

Tập trung nhiều công ty, đơn vị sản xuất, tại khu công nghiệp ( KCN) Quang Châu, tỉnh Bắc Giang với nhiều quy mô sản xuất. Môi trường và cảnh quan tại KCN được các công ty, cơ sở sản xuất ở đây rất chú trọng bởi muốn nâng cao hiệu suất làm việc thì môi trường và sức khỏe người lao động phải được đảm bảo.

Tưới nước rửa đường

Nhu cầu tưới nước rửa đường, tưới cây xanh

Với mật độ xe cộ ra vào KCN hàng ngày rất nhiều kéo theo bụi đường, đất cát điều này làm ảnh hưởng đến cảnh quan cũng như bầu không khí tại KCN. Ngoài việc khí thải tại các công ty thải ra, không khí của KCN còn phải chịu từ rất nhiều nguồn. Đặc biệt trong thời tiết nóng bức của mùa hè thì lại càng nghiêm trọng. Chính vì những lí do đó mà hiện nay việc trồng cây xanh tại các công ty đang được nhân rộng. Nhưng để chăm sóc, duy trì cây xanh, giảm khí bụi, làm mát nơi làm việc thì việc sử dụng nước để giải quyết các vấn đề trên là ưu tiên hàng đầu.

Dịch vụ tưới rửa đường, tưới cây xanh 

Nguồn nước dùng để tưới rửa đường, tưới cây xanh

Khác với nguồn nước được sử dụng trong sinh hoạt và một số các hoạt động khác có yêu cầu sử dụng phải là nguồn nước lọc đã qua kiểm tra và kiểm định của cơ quan chức năng, nguồn nước sử dụng cho việc tưới rửa đường, tưới cây xanh chỉ cần sử dụng nước từ ao, hồ để có thể tránh lãng phí.

Đơn vị cung cấp dịch vụ tưới nước rửa đường, tưới cây xanh

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực môi trường đô thị, ngoài việc cung cấp nước cho chính dịch vụ công ty đang hoạt động, công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe bồn chở nước, tưới nước rửa đường, tưới cây xanh với chất lượng và giá cả tốt nhất đáp ứng cho những đơn vị có nhu cầu.

Địa chỉ công ty: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Website: http://moitruongdothihungphat.vn   Email: [email protected]

Quý khách có nhu cầu gọi điện thoại đến số: 0989288583 – 0364221333 ( phòng Kinh Doanh).

>>Xem thêm bài viết:

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG ĐI KÈM VỚI NÂNG CAO Ý THỨC CỦA NGƯỜI DÂN

MỘT SỐ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG

ĐƠN VỊ CUNG CẤP NƯỚC SẠCH

>>Tìm đường đi: