Xe gom rác thủ công tại Huyện Quế Võ, Bắc Ninh

1/9/2018

Với nhu cầu vận chuyển, thu gom rác thải sinh hoạt của các khu dân cư ngày càng tăng, việc thu gom rác thải sinh hoạt ngày càng trở nên cấp thiết khi hàng ngày có hàng tấn rác thải từ các hộ gia đình được thải ra. Việc sử dụng xe gom rác thủ công giúp việc thu gom rác dễ dàng hơn, vừa có thể chở nhiều rác trong một lần đi thu gom mà vẫn đảm bảo sức cho người công nhân.

Việc thu gom rác thải sinh hoạt tại địa bàn Huyện Quế Võ, Bắc Ninh sử dụng xe gom rác thủ công

Quế Võ là huyện tương đối rộng, nhiều khu công nghiệp nhất của tỉnh Bắc Ninh, mật độ dân cư đông khiến hàng ngày lượng rác thải sinh hoạt thải ra môi trường tương đối lớn. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường đô thị công ích có địa bàn hoạt động nhiều và chủ yếu tại các địa bàn Huyện Quế Võ, Bắc Ninh, Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát đã và đang duy trì các hoạt động thu gom, vận chuyển và xử lý rác. Nhận thấy nhu cầu sử dụng xe gom rác rất nhiều cho đơn vị, công ty đã tự mở xưởng sản xuất xe gom rác thủ công để cung cấp cho chính dịch vụ mà công ty đang cấp và phát triển thị trường sản xuất xe gom rác cung cấp cho các đơn vị ngoài.

xe gom rác thủ công quế võ

 

Tác dụng của xe gom rác thủ công tại Quế Võ là thu gom rác thải sinh hoạt

Đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm xe gom rác thủ công tại Huyện Quế Võ, Bắc Ninh

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường đô thị công ích, công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát là đơn vị đi đầu trong việc thu gom, vận chuyển xử lý rác thải sinh hoạt, cung cấp - trồng và chăm sóc cây xanh đô thị tại địa bàn huyện Quế Võ, Bắc Ninh. Với xưởng sản xuất xe gom quy mô được đầu tư trang thiết bị sản xuất cùng đội ngũ công nhân lành nghề đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong dịch vụ mà công ty cung cấp và đáp ứng được các nhu cầu của các đơn vị khác có nhu cầu sử dụng xe gom rác thủ công.

Mọi thông tin về thông số, chất lượng và giá của sản phẩm xe gom rác thủ công xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http://moitruongdothihungphat.vn   Email: [email protected]

Điện thoai: 0989 288 583 / 0166 4 221 333 - gắp Hường - Phòng Kinh doanh

>>Xem thêm bài viết khác:

DỊCH VỤ XỬ LÝ NƯỚC THẢI TẠI PHƯỢNG MAO, QUẾ VÕ

XE GOM RÁC BẮC NINH

THÙNG RÁC TRANG TRÍ CÔNG VIÊN

VẤN ĐỀ Ô NHIỂM MÔI TRƯỜNG QUA VẦN THƠ CỦA CÔNG NHÂN HƯNG PHÁT

THÙNG RÁC HDPE - BỀN VỚI THỜI GIAN

>>Tìm đường đi