Thùng rác trang trí công viên

23/5/2018

Công viên là nơi tập trung rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí, thể dục thể thao của cả người lớn và trẻ em. Việc có nhiều người ở công viên là không tránh khỏi sinh ra rác, nào là vỏ chai nước, nào là vỏ các loại đồ ăn... Chính vì vậy mà rất cần ý thức của cả phụ huynh và trẻ em trong việc bảo vệ môi trường chung nơi công cộng. Việc lắp đặt các thùng rác là việc cần thiết để người dân có ý thức trong việc thu gom rác đúng nơi quy định, mặt khác do tính chất đặc thù của các công viên thường có nhiều trẻ em, nên để không bị đơn điệu mà vẫn gần gũi với trẻ em thì sản phẩm thùng rác với các hình thù con vật ngộ nghĩnh, gần gũi với trẻ cũng là cách để trẻ tăng thêm ý thức trong việc vất rác đúng nơi quy định.

Các mẫu thùng rác được đặt ở công viên

Những con vật ngộ nghĩnh thường được làm trong thiết kế thùng rác công cộng nơi công viên như: mikey, voi, gấu,...  góp phần vừa trang trí làm đẹp cảnh quan, vừa có công dụng chứa rác rất hữu hiệu. Sau đây là một số mẫu thùng rác mà công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát cung cấp và lắp đặt tại các công viên.

mẫu thùng rác hình cáthùng rác mẫu cá

Thùng rác mẫu cá

mẫu thùng rác cá heomẫu thùng rác cá heomẫu thùng rác cá heo

Thùng rác mẫu cá heo

mẫu thùng rác hình mickeythùng rác mẫu mickey

​Mẫu thùng rác hình mickey

mẫu thùng rác gấumẫu thùng rác gấu bôngthùng rác mẫu gấu

Thùng rác mẫu những bạn gấu dễ thương

thùng rác mẫu voithùng rác mẫu voithùng rác mẫu voi

Thùng rác mẫu voi khổng lồ

Không chỉ là vật trang trí góc công viên, với các mẫu thùng rác dễ thương cùng lời nhắc: Xin cho tôi rác, chắc chắn sẽ là sự thích thú của rất nhiều trẻ em, cũng là cách để giáo dục cho trẻ có được nề nếp trong việc xả rác.

Đơn vị chuyên cung cấp thùng rác cho các công viên

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường đô thị công ích, mọi hạng mục chúng tôi thi công đều vì mục tiêu : Vì sự sống xanh. Và đơn vị cũng là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các loại thùng rác chất liệu nhựa HDPE, composite nhập khẩu chất lượng tốt, giá cạnh tranh nhất.

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 3 859 599 - Phòng Kinh doanh: 0989 288 583

Website: http://moitruongdothihungphat.vn     Email: [email protected]

Tìm đường đi