Xe gom rác thải sinh hoạt đẩy tay Bắc Ninh

19/3/2018

Trọng trách của các công ty hoạt động về lĩnh vực môi trường là làm thế nào để: Môi trường sạch, môi trường xanh, môi trường đẹp. Cũng như các công ty hoạt động trong ngành, công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát cũng hoạt động dựa trên phương châm : Vì môi trường sống xanh bởi thế cho nên để có thể mang đến cho người dân một môi trường sống bền vững rất cần những giải pháp thiết thực. Xe gom rác thải thủ công đẩy tay cũng là một trong những giải pháp như thế:

Lợi ích của xe gom rác thải đẩy tay tại địa bàn Bắc Ninh:

Địa bàn hoạt động chính của công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát nằm trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, nên địa bàn đầu tiên mà công ty cung cấp dịch vụ môi trường đô thị là tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Hiện tại Bắc Ninh đang là tỉnh thu hút được khá lớn lượng công nhân các tỉnh ngoài về sống và làm việc tại các khu công nghiệp nên số dân tăng lên đang kể làm phát sinh nhiều vấn đề về môi trường. Nhất là vấn đề về rác thải sinh hoạt - vấn nạn môi trường.

Việc sử dụng xe gom rác thải đẩy tay khá hiệu quả tại các khu dân cư, khu công nghiệp khi tận dụng được sức người để thu gom rác thải sinh hoạt từ các hộ gia đình lên xe, đẩy xe thu gom rác về vị trí tập kết và được đưa lên xe chuyên dụng chỡ đến bãi xử lý.

Mỗi ngày, trung bình ca làm việc từ 6-8 tiếng, một công nhân có thể thu gom được rất nhiều rác sinh hoạt bằng việc sử dụng xe gom rác đẩy tay 

xe gom rác thải đẩy tay 01

Xe gom rác thải đẩy tay trên đường

Xe gom rác thải sinh hoạt 02

Vai trò của xe thu gom rác thải di động

Những loại xe gom rác thủ công đẩy tay thông dụng:

Việc di chuyển đến các địa điểm thu gom rác yêu cầu xe thu gom rác thải phải hoạt động trơn tru, nhẹ và phù hợp với sức người công nhân. Chính vì lí do đó, mà trong thiết kế xe gom rác đẩy tay công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát rất chú trọng đến bộ phận vận hành của xe. 2 Dòng xe được sản xuất phù hợp với sức người công nhân đó là:

1. Xe thu gom rác thải di động loại 400L/ thùng mẫu XG 97-400L:

Xe gom rác thải loại 400l/thùng

Xe gom rác thải đẩy tay loại 400l/thùng 

2.  Xe thu gom rác thải di động loại 500L/ thùng mẫu XG 500-500L:

xe gom rác loại 500l/thùng

Xe gom rác thải đẩy tay loại 500l/thùng

Giá bán  của các loại xe gom rác thải đẩy tay:

Do là đơn vị trực tiếp sản xuất để cung cấp cho chính dịch vụ mà công ty cung cấp, nên sản phẩm phải đáp ứng được nhu cầu của dịch vụ và phải có giá tốt nhất. Chính vì vậy, mà sau khi đầu tư sản xuất hàng loạt cung cấp cho thị trường, sản phẩm xe gom rác thải đẩy tay đều là những sản phẩm tốt, giá thành rẻ.

Xem thêm bài viết khác:

XE THU GOM RÁC THẢI DI ĐỘNG 3 BÁNH

MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HƯNG PHÁT VỚI CÔNG TÁC DUY TRÌ VỆ SINH TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

XE GOM RÁC TP HẢI DƯƠNG, HẢI DƯƠNG

XE GOM RÁC HIỆP HÒA, BẮC GIANG

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http://moitruongdothihungphat.vn   Email: [email protected]

Điện thoại: 0222 3 859 599 / 0989 288 583

Tìm đường đến công ty