Môi trường đô thị Hưng Phát với công tác duy trì vệ sinh tết Nguyên Đán 2018

17/2/2018

Với lượng rác tăng đột biến trong dịp tết Nguyên Đán và với đặc thù ngành nghề, công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát luôn cố gắng thực hiện tốt công tác duy trì vệ sinh môi trường để tránh xảy ra tình trạng ùn ứ rác thải trong dân.

Tổng vệ sinh môi trường dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán 2018

Bắt đầu từ ngày 29/12 âm lịch, tất cả công nhân công ty đều tăng cường làm việc để duy trì vệ sinh môi trường trên các tuyến đường, phố và không để tình trạng ùn ứ rác thải trong dân. Dịp cuối năm cũng là những ngày kết thúc năm cũ để đón năm mới, với truyền thống của gia đình dọn dẹp nhà cửa, bỏ những đồ cũ không dùng nữa nên lượng rác cuối năm nhiều gấp rất nhiều lần so với ngày thường. 

Trong những ngày cuối năm không khí ra quân tổng vệ sinh tại công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát rất sôi nổi, ai ai cũng muốn kết thúc ngày cuối năm sao cho những tuyến đường sạch, cây cối  được trang hoàng thật lộng lẫy. Chính vì vậy mà không khí làm việc trên những tuyến đường, tuy có phần nặng nhọc, vất vả hơn nhưng với lòng yêu nghề nhiều công nhân của công ty vẫn làm đến đêm giao thừa.

Đảm bảo mỹ quan và vệ sinh môi trường trong dịp tết là yêu cầu trong dịp tết Nguyên Đán

Trong những ngày cận tết, cả công nhân vệ sinh môi trường và công nhân cây xanh của công ty đều tăng tốc độ, năng suất làm việc để kịp tiến độ trong dịp tết. Những hàng cây xanh được trồng và chăm sóc cẩn thận, những tuyến đường sạch không còn rác thải vào đúng thời khắc đón giao thừa, giúp người dân tận hưởng dịp tết Nguyên Đán vui vẻ và hạnh phúc.

Hình ảnh đêm giao thừa với công tác đảm bảo vệ sinh môi trường.

1. Huyện Quế Võ:

   Công nhân quế võ trong đêm giao thừa   quế võ rực rỡ trong đem giao thừa

Hình ảnh công nhân trong đêm giao thừa tết 2018 tại Huyện Quế Võ

2. Huyện Lương Tài:

công nhân lương tài đêm giao thừa   công nhân lương tài đêm giao thừa  công nhân lương tài đêm giao thừa  công nhân lương tài đêm giao thừa

Công nhân lao động đang tất bật dọn dẹp vệ sinh và những phần quà ý nghĩa gửi tặng cho những cố gắng của họ

3. Huyện Yên Phong

                      công nhân yên phong trong đêm giao thừa  công nhân yên phong đêm giao thừa  công nhân yên phong đêm giao thừa

Công nhân Yên Phong tất bật quét dọn để kịp cho người dân xem bắn pháo hoa.

4. Địa bàn tỉnh Hưng Yên

Tại tất cả các địa bàn do công ty đảm nhận việc duy trì vệ sinh môi trường đều khẩn trương trước và sau thời khắc chuyển giao năm cũ năm mới, nhất là tại Bắc Ninh năm nay tại tất cả các Huyện trên toàn tỉnh đều có chương trình bắn pháo hoa đón chào năm mới. 

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 3 859 599 / 0989 288 583

Website: http://moitruongdothihungphat.vn    Email: [email protected]