Xe gom rác Yên Dũng, Bắc Giang

22/11/2017

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường đô thị công ích, công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát đang ngày càng phát huy truyền thống, thế mạnh trong sản xuất, kinh doanh. Với lượng công nhân ban đầu chỉ 15 người, hiện tại số công nhân của công ty đã tăng lên gần 200 người, trải khắp tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên. Việc chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, khoa học kỹ thuật vào dịch vụ đã thúc đẩy sự tăng trưởng về kinh tế của công ty. Phải nói rằng, khâu cơ sở vật chất rất quan trọng trong việc phát triển được các sản phẩm dịch vụ mà hiện tại công ty đang cung cấp: duy trì vệ sinh môi trường, duy trì cây xanh. Ý tưởng ban đầu của công ty là mở xưởng sản xuất xe gom rác chỉ đề phục vụ cho nhu cầu của công ty, nhưng nhận thấy thị trường cũng cần rất nhiều sản phẩm xe gom rác chuyên dụng để hỗ trợ việc thu gom, vận chuyển rác nên công ty đã đầu tư, xây dựng, mở rộng xưởng sản xuất.

Sản phẩm xe gom rác cung cấp cho huyện Yên Dũng, Bắc Giang cũng là một ví dụ điển hình

Trong cơ cấu phát triển của công ty, sản xuất xe gom rác cũng là một mục tiêu để phát triển. Tùy vào địa hình và chi phí của từng địa bàn mà việc lựa chọn sản phẩm xe gom rác là bước tính lâu dài, giúp cải tạo môi trường sống của khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp, làm giảm tải lượng rác tại các hộ gia đình, đường phố.

Với 2 mẫu sản phẩm xe gom rác XG 97 -400LXG 500- 500L cung cấp cho địa bàn huyện Yên Dũng, Bắc Giang đều là mẫu chung lưu hành trên toàn quốc, có thông số chuẩn và phù hợp với việc di chuyển, thu gom rác tại địa bàn

Bảng thông số của 2 loại xe gom rác cung cấp cho huyện Yên Dũng, Bắc Giang do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát sản xuất:

Bảng thông số của sản phẩm xe gom rác 400L

Bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm xe gom rác XG 97 -400L

Bảng thông số kỹ thuật của xe gom rác XG 500 -500L

Bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm xe gom rác XG 500-500L

Ngoài cung cấp sản phẩm xe gom rác cho địa bàn Huyện Yên Dũng, công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát còn cung cấp các bộ phận rời thay thế như: Khung xe, thùng xe, bánh xe, trục xe, cụm càng lái... và thị trường cung cấp cho các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc......

>>Xem thêm:

* Xe gom rác Bắc Ninh

* Xe gom rác Hưng Yên

* Xe gom rác Việt Yên, Bắc Giang

* Xe gom rác Tân Yên, Bắc Giang

=======================

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http://moitruongdothihungphat.vn       Email: [email protected]

Điện thoại phòng kinh doanh: 0989 288 583 - 0222 3 859 599

======================================================================

Tìm đường đi