Thùng rác Composite Quế Võ - Bắc Ninh

19/9/2017

Vật liệu composite là gì?

Compsite là vật liệu được tổng hợp nên từ hai hay nhiều loại vật liệu khác nhau, nhằm mục đích tạo nên một vật liệu mới, ưu việt và bền hơn so với các vật liệu ban đầu. Vật liệu composite  bao gồm có vật liệu nền và cốt. Vật liệu nền đảm bảo việc liên kết các cốt lại với nhau, tạo cho vật liệu gồm nhiều thành phần có tính nguyên khối, liên tục, đảm bảo cho composite độ bền nhiệt, bền hoá và khả năng chịu đựng khi vật liệu có khuyết tật. Vật liệu nền của composite có thể là polyme, các kim loại và hợp kim, gốm hoặc các bon. Vật liệu cốt đảm bảo cho composite có các mođun đàn hồi và độ bền cơ học cao. Các cốt của composite có thể là các hạt ngắn, bột, hoặc các sợi cốt như sơi thuỷ tinh, sợi polyme, sợi gốm, sợi kim loại và sợi các bon,…Về mặt đặt bài toán của cơ học, người ta còn định nghĩa vật liệu composite là vật liệu mà tính chất của nó phụ thuộc vào toạ độ.

Ưu điểm của vật liệu composite:

Ưu điểm lớn nhất của composite là có thể thay đổi cấu trúc hình học, sự phân bố và các vật liệu thành phần để tạo ra một vật liệu mới có độ bền theo mong muốn. 

Địa chỉ cung cấp thùng rác composite giá tốt nhất:

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát tự hào là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực môi trường đô thị công ích, lĩnh vực hoạt động mũi nhọn là : duy trì vệ sinh, duy trì cây xanh. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị để phục vụ cho các công tác liên quan đến lĩnh vực môi trường như: cây xanh, xe chuyên dụng, thùng rác composite, thùng rác HDPE các loại....

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http://moitruongdothihungphat.vn     Email: mtdthungphat.vn 

Liên hệ phòng kinh doanh: 0989 288 583 hoặc 0222 3 859 599

Tìm đường đến công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát