Đơn vị sản xuất xe gom rác

26/10/2019

Đơn vị sản xuất xe gom rác

        Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường công ích, được thành lập từ những năm 2010, công ty đã góp phần cải tạo duy trì môi trường sống cho người dân trên các địa bàn mà công ty được giao hoạt động. Lĩnh vực hoạt động của công ty cần rất nhiều công cụ, dụng cụ hỗ trợ như máy xúc, máy cẩu, xe ô tô xitec, xe tải, xe hút chất thải, xe ép rác..., các công cụ hoạt động hàng ngày của công nhân. Đặc biệt một sản phẩm không thể thiếu: xe gom rác hay còn có tên khác là: xe gom rác thủ công, xe gom rác thủ công đẩy tay, xe gom rác đẩy tay. Đây là công cụ sử dụng để thu gom rác đường phố, khu dân cư dựa trên sức người lao động thủ công.

          Với mục đích ban đầu sản xuất xe gom rác để cung cấp cho chính nhu cầu của công ty nên số lượng xe gom rác sản xuất ra chỉ đủ cung cấp cho công ty. Nhận thấy thị trường có nhu cầu sử dụng sản phẩm xe gom rác, công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát đã đầu tư mở rộng xưởng sản xuất xe gom rác, nâng cao số lượng. Tất cả các sản phẩm xe gom rác sản xuất cung cấp cho thị trường cũng lấy thông số chuẩn, nguyên vật liệu chuẩn như khi sản xuất cung cấp cho dịch vụ của công ty. Bởi thế, chất lượng sản phẩm xe gom rác do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát sản xuất và cung cấp ra được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Các sản phẩm xe gom rác do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát sản xuất và cung cấp:

        Để phục vụ đa dạng cho khách hàng, công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát sản xuất và cung cấp sản phẩm xe gom rác 400L thùng tôn - thùng inox - thùng composite, xe gom rác 500 L thùng tôn - thùng inox - thùng composite. 

xe gom rác 400L thùng tônXe gom rác 400L thùng tôn

xe gom rác 400L thùng composite

Xe gom rác 400L thùng composite

xe gom rác 400L thùng inox

 

Xe gom rác 400L thùng inox

xe gom rác 500L thùng tôn

Xe gom rác 500L thùng tôn

xe gom rác 500L thùng inox

Xe gom rác 500L thùng inox

 

 

 

 

 

 

 

Xe gom rác 500L thùng composite

Các sản phẩm xe gom rác do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát sản xuất và cung cấp.

Sản phẩm xe gom rác do công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát sản xuất đều có thông số chuẩn, chất lượng đồng đều, mẫu thông dụng.

Để được tư vấn về giá, sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http://moitruongdothihungphat.vn     - Email : mtdthun [email protected]

Điện thoại: 0989 288 583 ( Phòng kinh doanh)

>>Xem thêm bài viết khác:

XE GOM RÁC 400L THÙNG TÔN

XE GOM RÁC 500 L THÙNG TÔN

CÁC SẢN PHẨM THÙNG RÁC ĐÔI

>>Tìm đường đi: