Dịch vụ thu gom rác thải sinh hoạt tại Quế Võ

15/9/2017

Tình hình rác thải sinh hoạt tại Quế Võ:

Với mật độ dân cư đông, là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, lượng người ở các địa phương khác đến sinh sống và làm việc đang làm cho tình hình môi trường của Quế Võ trở lên khó kiểm soát. Các công ty với lượng công nhân lớn phải đảm bảo cho việc ăn uống sinh hoạt của công nhân nên phải xây dựng các căng tin, nhà ăn. Đây là nguồn sinh ra rác thải sinh hoạt lớn tại địa phương.

Hàng ngày với lượng rác thải sinh hoạt lớn bị thải ra, phải có biện pháp xử lý, thu gom, vận chuyển đến các bãi xử lý, tránh tình trạng ô nhiễm môi trường tại công ty, nơi sinh hoạt của công nhân và người dân quanh khu vực.

Dịch vụ thu gom, vận chuyển rác tại địa bàn Huyện Quế Võ - Bắc Ninh

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực môi trường đô thị, và địa bàn hoạt động chủ yếu tại các khu trung tâm Huyện Quế Võ như: Thị Trấn Phố Mới, Xã Phương Liễu, xã Phượng Mao nên công ty có thêm dịch vụ thu gom, vận chuyển rác tại các công ty đóng trên địa bàn.

Tùy vào lượng rác nhiều hay ít của từng công ty, đơn vị mà chúng tôi đưa ra giá thành của thu gom, vận chuyển rác khác nhau. Bên cạnh đó, công ty còn sản xuất và cung cấp xe gom rác đẩy tay thủ công, thùng rác composite 120L, 240L phục vụ nhu cầu thu gom trong các công ty, đơn vị.

Dịch vụ thu gom rác thải giá rẻ tại Quế Võ - Bắc Ninh

Kết hợp với việc thu gom, vận chuyển, duy trì vệ sinh tại địa bàn Huyện Quế Võ, chúng tôi cung cấp dịch vụ thu gom, vận chuyển rác phế thải sinh hoạt tại các công ty, đơn vị có nhu cầu với giá tốt nhất.

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http://moitruongdothihungphat.vn    Email: [email protected]

Phòng kinh doanh: 0989 288 583 - 0222 3 859 599 

Tìm đường đến công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát