Dự án trồng, chăm sóc và duy trì cây xanh đường 36, huyện Quế Võ

 27/08/2017

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực môi trường đô thị công ích, những dịch vụ và sản phẩm mà công ty mang lại đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ môi trường. Việc cung ứng, trồng, chăm sóc và duy trì cây xanh đô thị được công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát đang ngày ngày thực hiện trên các tuyến đường để mang lại môi trường sống trong lành cho người dân.

Dự án trồng, chăm sóc và duy trì cây xanh trên tuyến đường 36, huyện Quế Võ là một trong những dự án như thế:

Cây xanh được ví như lá phổi của trái đất và nó là trợ thủ chính góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. Chính bởi vậy mà việc trồng và duy trì cây xanh hiện nay rất được chú trọng. Việc trồng và chăm sóc cây xanh phải tuyệt đối tuân thủ từ khâu thiết kế để lên danh sách các loại cây cần trồng vừa mang lại sự thẩm mỹ, vừa có tác dụng tốt đến môi trường là yêu cầu bắt buộc cho mọi dự  án mà công ty đang thực hiện. Sau khi đã lựa chọn được loại cây thích hợp thì việc trồng, chăm sóc và bảo vệ là vô cùng quan trọng. Cây được đánh từ các vườn ươm phải có chất lượng và đảm bảo về kỹ thuật để giúp cây có khả năng sống tốt, phát triển bình thường.

 cay-xanh-duong-36     cay-xanh-duong-36     cay-xanh-duong-36

Thành quả của việc trồng, chăm sóc và duy trì cây xanh tại đường 36, huyện Quế Võ

Còn gì bằng khi được sống trong không khí trong lành, được đi dưới những tuyến phố rợp bóng mát và ngày ngày được ngắm nhìn những khung cảnh đẹp. Tất cả là bức tranh muôn màu của thiên nhiên do con người mang lại.

Công ty TNHH Môi trường đô thị Hưng Phát - Vì sự sống xanh

Địa chỉ: Thôn Ngọc Đôi, xã Kim Chân, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Website: http:moitruongdothihungphat.vn   Email: [email protected]

Điện thoại phòng Kinh doanh: 0989 288 583

>>Tìm đường đi